ಪ್ರಾಯೋಜಕರು ಚೆಕ್ ಬರೆಯುವ ಮೊದಲು ಎಷ್ಟು ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಹಣಗಳಿಕೆಯ ಗುರಿಯೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟರ್ಗಳು ಕಡಿಮೆ ಅಂದಾಜು ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟಿಂಗ್ ಉದ್ಯಮವು CPM ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತದೆ - ಪ್ರತಿ ಮಿಲ್ಗೆ ವೆಚ್ಚ, ಅಥವಾ ಪ್ರತಿ 1,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಿಗೆ ವೆಚ್ಚ - ಮತ್ತು ದರಗಳು, ಸ್ಥಾಪಿತ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳಿಗೆ ಸಂಭಾವ್ಯವಾಗಿ ಲಾಭದಾಯಕವಾಗಿದ್ದರೂ, ಅವು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣ ಆದಾಯವನ್ನು ಗಳಿಸುವ ಮೊದಲು ಗಮನಾರ್ಹ ಕೇಳುಗರನ್ನು ಬೇಡಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯದ ಹಿಂದಿನ ನಿಖರವಾದ ಗಣಿತವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿವಿಧ ಹಣಗಳಿಕೆಯ ಮಾದರಿಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಹಂತದ ಆದಾಯವನ್ನು ಪ್ರಚೋದಿಸುವ ಮೈಲಿಗಲ್ಲುಗಳು ನೈಜ ನಿರೀಕ್ಷೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಮತ್ತು ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಅವುಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸಲು ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯ ಹೇಗೆ ಕೆ��ಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ (CPM ಮಾದರಿ)
ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಪ್ರಾಯೋಜಕರು ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಅಳೆಯುವ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರಿಗೆ ಪ್ರವೇಶಕ್ಕಾಗಿ ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಸಿಪಿಎಂ ದರವು ಮಾಪನ ವಿಂಡೋದಲ್ಲಿ ಎಪಿಸೋಡ್ ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಪ್ರತಿ 1,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಿಗೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕರು ಪಾವತಿಸುವ ಡಾಲರ್ ಮೊತ್ತವಾಗಿದೆ - ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ 30 ಅಥವಾ 60 ದಿನಗಳ ನಂತರ.
Ad Revenue Formula:
Revenue = (Downloads / 1,000) × CPM Rate
Example: 10,000 downloads, $30 CPM, two ad slots
Revenue = (10,000 / 1,000) × $30 × 2 ad slots
Revenue = 10 × $30 × 2
Revenue = $600 per episode
ಹೆಚ್ಚಿನ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಜಾಹೀರಾತು ಡೀಲ್ಗಳು ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ ಎರಡು ಅಥವಾ ಮೂರು ಸ್ಲಾಟ್ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ: ಒಂದು ಪ್ರೀ-ರೋಲ್ (ಮೊದಲ 60 ಸೆಕೆಂಡ್ಗಳು), ಮಿಡ್-ರೋಲ್ (ಉದ್ದ, 60-90 ಸೆಕೆಂಡ್ ಹೋಸ್ಟ್ ರೀಡ್ ಮಿಡ್-ಎಪಿಸೋಡ್), ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಪೋಸ್ಟ್-ರೋಲ್. ಪ್ರಿ-ರೋಲ್ ಆದೇಶಗಳು ಮಿಡ್-ರೋಲ್ ($25–$50 CPM) ಗಿಂತ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಡಿಮೆ ದರಗಳನ್ನು ($18–$25 CPM) ಕೇಳುತ್ತದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಕೇಳುಗರ ಗಮನ ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯ ದರಗಳು ಮಧ್ಯ-ಸಂಚಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ.
ಪ್ರಾಯೋಜಕರು ಯೋಜಿತ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರತಿ ಎಪಿಸೋಡ್ ದರಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಕೆಲವು ಡೀಲ್ಗಳು ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳು ಪ್ರೊಜೆಕ್ಷನ್ಗಿಂತ ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿ ಕಡಿಮೆಯಾದರೆ ಉತ್ತಮ ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುತ್ತವೆ.
ಸಿಪಿಎಂ ದರಗಳು ವರ್ಗದ ಪ್ರಕಾರ
ವಿಷಯ ವರ್ಗದಿಂದ ಪ��ಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ CPM ದರಗಳು ಗಣನೀಯವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ವ್ಯಾಪಾರ, ಹಣಕಾಸು ಮತ್ತು ನಿಜವಾದ ಅಪರಾಧ ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ಗಳು ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಾಹೀರಾತು ಬಜೆಟ್ಗಳೊಂದಿಗೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ, ಆದರೆ ಮನರಂಜನೆ ಮತ್ತು ಹಾಸ್ಯ ವಿಭಾಗಗಳು ಪ್ರದರ್ಶನಗಳ ವ್ಯಾಪಕ ಪೂರೈಕೆಯೊಂದಿಗೆ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕಡಿಮೆ-ಬಜೆಟ್ ಜಾಹೀರಾತುದಾರರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತವೆ.
| Category | CPM Range | Typical Sponsors | Notes |
|---|---|---|---|
| True Crime | $25–$50 | Legal services, home security, VPNs | High completion rates, loyal audiences |
| Business & Finance | $20–$40 | B2B SaaS, investment apps, fintech | High-value audience demographics |
| Health & Wellness | $20–$38 | Supplements, fitness apps, insurance | Strong niche targeting value |
| Technology | $18–$35 | Software tools, hosting, hardware | Developer and professional audience premium |
| History & Education | $18–$30 | Book services, online learning | Engaged, educated listeners |
| Society & Culture | $15–$28 | Consumer brands, lifestyle products | Broad audience, competitive category |
| Comedy & Entertainment | $15–$25 | Consumer goods, streaming services | Highest supply, lowest CPM ceiling |
| Sports | $20–$40 | Apparel, energy drinks, betting | Seasonal fluctuation, demo-dependent |
| News & Politics | $12–$25 | Variable, brand-safety sensitive | Advertiser pullback risk in hot news cycles |
ಸಣ್ಣ ಆದರೆ ಹ���ಚ್ಚು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಸ್ಥಾಪಿತ ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟ್ಗಳು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಆರ್ಥೊಡಾಂಟಿಸ್ಟ್ಗಳಿಗೆ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಅಥವಾ ಸ್ಪರ್ಧಾತ್ಮಕ ಅಲ್ಟ್ರಾ-ಮ್ಯಾರಥಾನ್ ಓಟಗಾರರಿಗೆ) ಸಿಪಿಎಂಗಳಿಗೆ $50–$100 ಆದೇಶ ನೀಡಬಹುದು ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರಾಯೋಜಕರ ಗುರಿ ಗ್ರಾಹಕ ಸ್ವಾಧೀನ ವೆಚ್ಚವು ತುಂಬಾ ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಹೊಂದಾಣಿಕೆಯು ನಿಖರವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾದ ವೃತ್ತಿಪರ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸುವುದು ಯಾವುದೇ ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಆಸಕ್ತಿಯ ಪ್ರ���ಕ್ಷಕರಿಗಿಂತ ಪ್ರತಿ ಕೇಳುಗರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಮೌಲ್ಯಯುತವಾಗಿದೆ.
ಹಣಗಳಿಕೆಗಾಗಿ ಮಿತಿಗಳನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ
ಹೆಚ್ಚಿನ ಔಪಚಾರಿಕ ಹಣಗಳಿಕೆ ಚಾನಲ್ಗಳಿಗೆ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಪರಿಮಾಣವು ಗೇಟಿಂಗ್ ಅಂಶವಾಗಿದೆ.
ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ನೆಟ್ವರ್ಕ್ಗಳು ಮತ್ತು ಜಾಹೀರಾತು ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ಥಳಗಳು (ಮ��ಡ್ರೊಲ್, ಅಕಾಸ್ಟ್, ಪಾಡ್ಟ್ರಾಕ್) ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ಸ್ಥಳಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುವ ಮೊದಲು ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ 5,000–10,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳ ಅಗತ್ಯವಿರುತ್ತದೆ. ಈ ಮಿತಿಯ ಕೆಳಗೆ, ನೀವು ನೇರ ಪ್ರಾಯೋಜಕರ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿರುವಿರಿ.
ನೇರ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳು ಬ್ರಾಂಡ್ಗಳಿಂದ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡರೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೇಕ್ಷಕರೊಂದಿಗೆ ಹೋಸ್ಟ್ ಸಂಬಂಧವು ಪ್ರಬಲವಾಗಿದ್ದರೆ ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ 1,000–3,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಗಬಹುದು. ಅನೇಕ ಇಂಡೀ ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟರ್ಗಳು ತಮ್ಮ ಮೊದಲ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವವನ್ನು ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ 1,500–2,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಗೂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಬ್ರ್ಯಾಂಡ್ಗಳನ್ನು ಪಿಚ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
Spotify/Apple ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ರಚನೆಕಾರರಿಗ��� ಮಾಸಿಕ ಚಂದಾದಾರಿಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ವಿಷಯವನ್ನು ಗೇಟ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ ($2.99–$9.99/ತಿಂಗಳು). ಇವುಗಳಿಗೆ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಕನಿಷ್ಠ ಅಗತ್ಯವಿಲ್ಲ ಆದರೆ ನಿಷ್ಠಾವಂತ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಕೇಳುಗರನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.
** ಕೇಳುಗ ಬೆಂಬಲ ವೇದಿಕೆಗಳು** (ಪ್ಯಾಟ್ರಿಯಾನ್, ಸೂಪರ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್, ಬೈ ಮಿ ಎ ಕಾಫಿ) ಕೇಳುಗರಲ್ಲಿ ಸರಿಸುಮಾರು 1–3% ಅನ್ನು ಪಾವತಿಸಿದ ಬೆಂಬಲಿಗರಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ 5,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ 50-150 ಪೋಷಕರನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು.
| Downloads/Episode | Monetization Options | Est. Monthly Revenue |
|---|---|---|
| Under 500 | Listener support only | $0–$100 |
| 500–1,000 | Listener support, some direct sponsor reach | $50–$300 |
| 1,000–3,000 | Direct sponsorships possible, listener support | $200–$1,000 |
| 3,000–10,000 | Ad networks, direct sponsors, premium content | $500–$4,000 |
| 10,000–50,000 | Full monetization stack, speaking gigs, merch | $2,000–$20,000 |
| 50,000+ | Top-tier network deals, branded content, events | $15,000–$100,000+ |
ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವ vs ಡೈನಾಮಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು vs ಪ್ರೀಮಿಯಂ
ವಿಭಿನ್ನ ಜಾಹೀರಾತು ವಿತರಣಾ ಮಾದರಿಗಳು ಅರ್ಥಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿಭಿನ್ನ ಅರ್ಥಶಾಸ್ತ್ರ ಮತ್ತು ಕೇಳುಗರ ಅನುಭವದ ವ್ಯಾಪಾರ-ವಹಿವಾಟುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.
ಹೋಸ್ಟ್-ರೀಡ್ ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳನ್ನು ಹೋಸ್ಟ್ನಿಂದ ಲೈವ್ ಆಗಿ ಓದಲಾಗುತ್ತದೆ (ಅಥವಾ ಲೈವ್ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ) ಮತ್ತು ಸಂಚಿಕೆ ಆಡಿಯೊದಲ್ಲಿ ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಎಂಬೆಡ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರು ಅತ್ಯಧಿಕ CPM ($30–$50+) ಅನ್ನು ಆಜ್ಞಾಪಿಸುತ್ತಾರೆ ಏಕೆಂದರೆ ಹೋಸ್ಟ್-ರೀಡ್ ಜಾಹೀರಾತುಗಳು ಉತ್ಪಾದಿಸಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಿಂತ 2–3× ಹೆಚ್ಚಿನ ಪರಿವರ್ತನೆ ದರಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ತೊಂದರೆಯೆಂದ��ೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಪ್ರಕಟಣೆಯ ನಂತರ ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಡೈನಾಮಿಕ್ ಜಾಹೀರಾತು ಅಳವಡಿಕೆ (DAI) ನಿರ್ದಿಷ್ಟಪಡಿಸಿದ ಟೈಮ್ಸ್ಟ್ಯಾಂಪ್ಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ವ-ಉತ್ಪಾದಿತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಸಂಚಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ. ಹಳೆಯ ಸಂಚಿಕೆಗಳ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳು ಅವಧಿ ಮೀರಿದ ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಗಿಂತ ಪ್ರಸ್ತುತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ, ನಿಮ್ಮ ಬ್ಯಾಕ್ ಕ್ಯಾಟಲಾಗ್ನಿಂದ ಹಣ ಗಳಿಸುತ್ತವೆ. DAI ದರಗಳು ಹೋಸ್ಟ್-ರೀಡ್ ($15–$25 CPM) ಗಿಂತ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ 30–50% ಕಡಿಮೆ ಆದರೆ ಪ್ರತಿ ಐತಿಹಾಸಿಕ ಡೌನ್ಲೋಡ್ನಲ್ಲಿ ಆದಾ���ವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತವೆ.
ಪ್ರೀಮಿಯಂ/ಚಂದಾದಾರಿಕೆ ವಿಷಯ ಪೇವಾಲ್ನ ಹಿಂದೆ ಜಾಹೀರಾತು-ಮುಕ್ತ ವಿಷಯವಾಗಿದೆ. ಪ್ರತಿ ಕೇಳುಗರಿಗೆ ಆದಾಯವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿರುತ್ತದೆ (ಪ್ರತಿ ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ $3–$10/ತಿಂಗಳು) ಆದರೆ ಪರಿವರ್ತನೆ ದರಗಳು ಎಂದರೆ ನಿಮ್ಮ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಪರಿವರ್ತನೆಗಳ ಒಂದು ಭಾಗ ಮಾತ್ರ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಯಶಸ್ವಿ ಪ್ರೀಮಿಯಂ ಮಾದರಿಗಳು ಉಚಿತ ಜಾಹೀರಾತು-ಬೆಂಬಲಿತ ಸಂಚಿಕೆಗಳನ್ನು ಚಂದಾದಾರರಿಗೆ ವಿಶೇಷ ಬೋನಸ್ ವಿಷಯದೊಂದಿಗೆ ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತವೆ.
ಮಾರ್ಚಂಡೈಸ್ ಮತ್ತು ಕೋರ್ಸ್ಗಳು ಸಂಚಿಕೆ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳಿಂದ ಸ್ವತಂತ್ರವಾಗಿ ಅಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. 2% ಕೇಳುಗರನ್ನು $97 ಆನ್ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸುವ 3,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಉತ್ಪಾದಿಸುತ್ತದೆ: 3,000 × 0.02 × $97 = $5,820 ಪ್ರತಿ ಲಾಂಚ್ ಸೈಕಲ್ಗೆ — ಆ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ CPM ಆದಾಯ���್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು.
ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ ಆದಾಯ ಕ್ಯಾಲ್ಕುಲೇಟರ್
ವಿಶಿಷ್ಟವಾದ ಎರಡು-ಪ್ರಾಯೋಜಕರು, ಎರಡು-ಜಾಹೀರಾತು-ಸ್ಲಾಟ್ ಸೆಟಪ್ನಿಂದ ಪ್ರತಿ ಎಪಿಸೋಡ್ ಆದಾಯವನ್ನು ಅಂದಾಜು ಮಾಡಲು ಉಪಯುಕ್ತ ಸೂತ್ರ:
Episode Revenue = (Downloads / 1,000) × ((Pre-roll CPM × 1) + (Mid-roll CPM × 1))
Example: 8,000 downloads, $20 pre-roll CPM, $35 mid-roll CPM
= (8,000 / 1,000) × ($20 + $35)
= 8 × $55
= $440 per episode
Monthly revenue (2 episodes/week, 4 weeks = 8 episodes):
= $440 × 8
= $3,520/month
ಈ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರವು ಎರಡೂ ಸ್ಲಾಟ್ಗಳಿಗೆ ಒಂದೇ ಪ್ರಾಯೋಜಕರು ಪಾವತಿಸುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಊಹಿಸುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಯೋಗಿಕವಾಗಿ, ಈ ಮಟ್ಟದ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಸ್ಲಾಟ್ಗೆ ಒಬ್ಬ ಪುನರಾವರ್ತಿತ ಪ್ರಾಯೋಜಕರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಖಾತರಿಯ ಸಂಚಿಕೆ ನಿಯೋಜನೆಗಾಗಿ ಪ್ರತಿ ಪ್ರಾಯೋಜಕರಿಗೆ $1,000–$5,000 ವರೆಗಿನ ಮಾಸಿಕ ಡೀಲ್ಗಳಾಗಿ ಮಾತುಕತೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.
ಸ್ಕೇಲಿಂಗ್: ಪಾಡ್ಕಾಸ್ಟಿಂಗ್ ಪೂರ್ಣ ಸಮಯದ ಆದಾಯವಾದಾಗ
$5,000/ತಿಂಗಳ ಮಿತಿಯನ���ನು ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟಿಂಗ್ ಆದಾಯವು ಮಧ್ಯಮ ಜೀವನ ವೆಚ್ಚದ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ-ಸಮಯದ ರಚನೆಕಾರರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸುವ ಬಿಂದು ಎಂದು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಕೇವಲ ಜಾಹೀರಾತು ಆದಾಯದ ಮೂಲಕ ಅದನ್ನು ತಲುಪುವ ಗಣಿತ ಇಲ್ಲಿದೆ:
Target: $5,000/month
Format: Weekly podcast (4 episodes/month), 2 ad slots
Average CPM: $30 blended (pre + mid)
Required revenue per episode:
$5,000 / 4 episodes = $1,250/episode
Required downloads per episode:
$1,250 / (($30 × 2) / 1,000)
= $1,250 / $0.06
= 20,833 downloads per episode
ಪ್ರತಿ ಎಪಿಸೋಡ್ಗೆ 20,000+ ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳನ್ನು ತಲುಪುವುದರಿಂದ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಅನ್ನು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಸುಮಾರು 1-2% ನಲ್ಲಿ ಇರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಈ ಮಟ್ಟವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರದರ್ಶನಗಳು 2-5 ವರ್ಷಗಳ ನಿರಂತರ ಸಾಪ್ತಾಹಿಕ ಪ್ರಕಟಣೆ, ಕ್ರಾಸ್-ಪ್ರಚಾರದ ಮೂಲಕ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು, ಅತಿಥಿ ವಿನಿಮಯ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ ಉಪಸ್ಥಿತಿ ಮತ್ತು ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಪ್ಲಾಟ್ಫಾರ್ಮ್ಗಳಿಗಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ SEO ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ.
$5,000/ತಿಂಗಳಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಾಧಿಸಬಹುದಾದ ಮಾರ್ಗವು ಬಹು ಆದಾಯದ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳನ್ನು ಸಂಯೋಜಿಸುತ್ತದೆ: $30 CPM ನಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿ ಸಂಚಿಕೆಗೆ 5,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ಗಳು ($300/ಎಪಿಸ���ಡ್ × 4 = $1,200 ಜಾಹೀರಾತುಗಳಿಂದ) + 150 Patreon ಬೆಂಬಲಿಗರು $10/ತಿಂಗಳಿಗೆ ($1,500) + 2 ಆನ್ಲೈನ್ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು/ಮಾಸಿಕ $9/ಮಾಸಿಕ $9 ಮಾರಾಟದಲ್ಲಿ ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಗೋಚರತೆಯಿಂದ ($1,700). ಈ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಸ್ಟಾಕ್ 20,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಟ್ಟಕ್ಕಿಂತ 5,000 ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ $5,000 ತಲುಪುತ್ತದೆ - ಮೀಸಲಾದ ರಚನೆಕಾರರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರವೇಶಿಸಬಹುದಾದ ಮೈಲಿಗಲ್ಲು.
ಪಾಡ್ಕ್ಯಾಸ್ಟ್ ಆದಾಯದ ಅತ್ಯಂತ ಸ್ಥಿರವಾದ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಸಿಪಿಎಂಗೆ ಮಾತ್ರ ಆಪ್ಟಿಮೈಜ್ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಪ್ರದರ್ಶನವನ್ನು ಬಹು ಆದಾಯದ ಸ್ಟ್ರೀಮ್ಗಳಿಗೆ ವೇದಿಕೆಯಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸುವುದು. ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಎಣಿಕೆಯು ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಾಯೋಜಕತ್ವಗಳನ್ನು ಅನ್ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ, ಆದರೆ ಪ್ರೇಕ್ಷಕರ ಸಂಬಂಧವು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅನ್ಲಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.